Mái nhà xưởng

Mái nhà xưởng bằng tôn đang là một trong những trào lưu thiết kế nhà xưởng hiện đại và tiện lợi nhất hiện nay. Quy trình làm nhà xưởng giờ đây đã được đơn giản đi nhiều bởi các kỹ thuật xay dung nha xuong hiện đại giúp giản tiện các bước xây dựng và sử dụng các loại vật liệu tiện lợi khác không cần thiêt phải xây theo phương pháp thông thường tốn thời gian, tốn chi phí cũng như cần nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau.
Ngày nay với kỹ thuật kèo thép, các nhà xây dựng dễ dàng xây dựng những nhà xưởng có diện tích lớn trong thời gian ngắn bằng quy trình đơn giản không hề phức tạp và tốn thời gian như trước. Nếu như trước đây để xây dựng một nhà xưởng nếu sử dụng phương pháp thông thường, xây tường bao và đổ mái chủ doanh nghiệp sẽ phải tốn thời gian cùng rất nhiều tiền bạc cho một khu vực xưởng rộng lớn, nhất là việc đổ mái nhà xưởng. Kỹ thuật mới cho phép dựng nhà xưởng trong một thời gian ngắn nhất đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa với hệ thống khung thép và mái nhà xưởng lợp tôn hiện đại.
Rất nhiều khách hàng thắc mắc về loại vật liệu lớp mái nhà xưởng bởi mái xưởng có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hoạt động của công xưởng không chỉ che nắng che mưa mà còn ảnh hưởng tới nhiệt độ, không khí trong nhà xưởng. Đối với mỗi hoạt động sản xuất thì mái nhà xưởng có tính chất quyết định nhất cần luôn luôn ổn định và thông thoáng. Hiện nay loại mái nhà xưởng phổ biến nhất là mái xưởng lợp tôn với rất nhiều ưu điểm khác nhau như :

- Chi phí lắp mái tôn thấp hơn nhiều so với các loại mái nhựa hay các loại vật liệu khác do nguồn cung sẵn có của loại vật liệu này.
- Mái nhà xưởng bằng tôn có tính chất ổn định, che mưa nắng tốt không bị ảnh hưởng bởi thời tiết lại vững chắc và thích ứng cao với mọi điều kiện môi trường.
- Lắp ráp mái nhà xưởng bằng tôn cũng nhanh chóng, gọn nhẹ bằng kỹ thuật mới chỉ trong thời gian ngắn có thể lợp xong dãy nhà xưởng rộng có thể ngay lập tức đưa vào sản xuất.
Giải pháp mái nhà xưởng bằng tôn là giải pháp được ưa thích nhất hiện nay với những công dụng tiện ích nổi trội hơn bất kỳ loại vật liệu làm mái nhà xưởng nào khác. Công ty Dương Hùng với đội ngũ kỹ sư lành nghề có trình độ kỹ thuật cao nhất kết hợp với các công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng, thỏa mãn những yêu cầu mà khách hàng mong muốn, nếu bạn vẫn đang băn khoăn giữa các loại mái nhà xưởng phổ biến hiện nay hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin. Chi tiết  xin liên hệ: