Báo giá thi công nhà xưởng

Công ty xây dựng Dương Hùng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng muốn tìm hiểu về chi phí xây dựng nhà xưởng xin cung cấp thông tin báo giá thi công nhà xưởng, giúp quý khách dễ dàng dự trù kinh phí khi quyết định xây dựng xưởng sản xuất riêng và đưa ra lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn nhà thầu xây dựng có uy tín, kinh nghiệm và năng lực thực thi thi công công trình.

Có hai phương thức phổ biến để xây dựng nhà xưởng hiện nay áp dụng với công trình quy mô lớn là xây dựng kiểu truyền thống và xây dựng theo phương pháp kèo thép. Tuy nhiên hiện nay với những ưu điểm nổi trội của mình, phương pháp kèo thép đã hoàn toàn chinh phục được các chủ doanh nghiệp khi rút ngắn thời gian xây dựng và tiết kiệm được khối lượng nguyên vật liệu khổng lồ trong khi chi phí thấp hơn rất nhiều trong thực tế và được các khách hàng lựa chọn hàng đầu.

Thi công nhà xưởng bằng phương pháp kèo thép hay sử dụng nhà thép tiền chế sẽ có chi phí cực kỳ tiết kiệm, nhỏ hơn nhiều so với phương pháp thường. Tuy nhiên khách hàng nếu không nẵm rõ được tình hình thực tế khi lựa chọn đơn vị cung cấp vật tư hoặc không có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng rất dễ bị báo giá quá cao hoặc thấp nhưng chất lượng vật tư kém, không tốt. Do đó trong bài viết này Dương Hùng xin được cung cấp thông tin báo giá thi công nhà xưởng bằng phương pháp kèo thép cho quý khách hàng tham khảo.




Khi bắt tay vào xây dựng nhà xưởng sẽ có một danh sách các chi phí mà chủ doanh nghiệp cần phải nắm rõ khi thi công đó là chi phí thiết kế, chi phí nguyên vật liệu, tiền trả nhân công khoán hay trả theo từng ngày công, tiền thuê thiết bị thi công, xe tải vận chuyển và rất nhiều chi phí phát sinh khác mà doanh nghiệp không thể nắm bắt hết được nếu không chuyên về mục xây dựng. Vì vậy việc lên kế hoạch cụ thể trong xây dựng là hoàn toàn cần thiết để dễ dàng kiểm soát chi phí thi công nhà xưởng một cách hiệu quả.

Tìm hiểu và chọn đơn vị xây dựng công trình có trình độ, có chuyên môn sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp rất nhiều trong khi thi công đồng thời quản lý, tiết kiệm hiệu quả chi phí cần bỏ ra khi bắt tay vào dựng xưởng. Bảng báo giá thi công nhà xưởng của Dương Hùng dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng mức giá tổng quan nhất để quý khách có thể tham khảo như sau:

- Với công trình nhà xưởng hoặc kho bãi có diện tích từ 1500m2 đổ xuống và có chiều cao chưa tói 7,4m áp dụng phương pháp thi công kèo thép đổ cột bằng bê tông và xây tường sẽ có khoảng giá từ 1,310,000đ/m2 tới 1,510,000đ/m2 với các chi phí bao gồm tổng thể không có phát sinh (gọi điện để được tư vấn)

- Với công trình lớn, diện tích nhà xưởng cực đại áp dụng công nghệ nhà thép tiền chế có thời gian thi công ngắn với khung thép rắn chắc giá sẽ giao động từ 1,610,000đ/m2 tới 2,510,000đ/m2 tùy vào yêu cầu của quý khách.

- Dương Hùng cũng nhận thi công các công trình đổ bê tông cốt thép xây dựng kiểu truyền thống với mức giá từ 2,510,000đ/m2 tới 3,100,000đ (có nhận gia tăng thêm lầu thể theo mong muốn của quý khách)

Trên đây chỉ là bảng báo giá thi công nhà xưởng sơ bộ, bởi mỗi công trình sẽ có những yêu cầu khác nhau nên mức giá này có thể giao động ở nhiều mức khác nhau rẻ hơn hoặc bằng, quý khách muốn tìm hiểu về bảng báo giá thi công cụ thể xin gọi cho Dương Hùng ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về dịch vụ.