Đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép

Đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép phụ thuộc rât nhiều vào đơn vị thi công công trình bởi mỗi đơn vị đều có một cách tính khác nhau dựa trên những công đoạn thi công xây dựng nhà xưởng được yêu cầu trong hợp đồng bao gồm những giai đoạn nào tiến hành ra sao và cần bao nhiêu thời gian. Để nắm rõ được vấn đề này trong quá trình tư vấn, quý khách nên hỏi rõ các bước trong thi công và nên có tính toán sơ bộ tham khảo bảng giá của nhiều đơn vị trước khi tiến hành chọn lựa nhà thầu phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Nhà xưởng khung thép là phương thức thi công được rất nhiều công ty lựa chọn hiện nay bởi vì sao? Bởi vì sự tiện ích của phương pháp này mang tới rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp : không tốn thời gian, tốn ít nhân công, lắp ghép dễ dàng, thích nghi được với mọi điều kiện môi trường, điều chỉnh dễ dàng và là phương pháp tân tiến được sử dụng trên toàn thế giới. Dù là phương pháp xuất hiện muộn nhất nhưng nhanh chóng phương pháp xây dựng nhà xưởng thép tiền chế đã khẳng định được vị thế của mình khi liên tục trở thành sự lựa chọn của các doanh nghiệp, đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép cũng ở mức trung bình không quá cao thậm chí thấp hơn phương pháp xây dựng truyền thống nên càng được ưa chuộng hơn.




Xây dựng nhà xưởng có kết cấu khung thép công đoạn kì công nhất là tính toán thiết kế và sản xuất khung nhà xưởng tại xưởng thép phải cực kỳ cẩn thận, kiểm tra nghiêm ngặt và được giám sát chặt chẽ. Sau đó khung xưởng này được mang đến hiện trường công trình lắp đặt bằng các bu lông cỡ lớn và kỹ thuật lắp đặt hàng đầu chuyên nghiệp và lành nghề của các công nhân viên vì vậy đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép quan trọng nhất chính là phần gia công khung tại nhà xưởng. Hiện tại mức giá để thi công nhà xưởng theo phương pháp này giao động từ 1,600,000đ/m2 tới 2,500,000đ/m2 tùy vào diện tích nhà xưởng và bảng giá mà đơn vị thi công đưa ra, quý khách có thể tham khảo lựa chọn.

Hầu hết các doanh nghiệp có vốn đầu tư cao sẽ chọn các khung thép mới, sản xuất mới hoàn toàn và phù hợp với chi phí. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp với kinh phí hạn hẹp hơn hoàn toàn có thể tận dụng lại các bộ khung cũ được mua lại nhưng tỉ lệ từ 90-95% hoàn toàn không thua kém các khung nhà xưởng cũ có thể giảm được khá nhiều trong đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép. Việc chọn lựa khung cũ hay khung mới hoàn toàn do lựa chọn của doanh nghiệp, nhà thầu chỉ đưa ra tư vấn và gợi ý để quý khách chọn lựa nhu cầu phù hợp với mong muốn thi công của mình.

Dương Hùng - đơn vị chuyên thi công nhà xưởng hiện đang cung cấp đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép với mức siêu hấp dẫn có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng như tư vấn miễn phí thông qua hotline của chúng tôi và nhiều ưu đãi khác, quý khách muốn tìm hiểu hãy gọi cho Dương Hùng ngay hôm nay: