Sơn nền nhà xưởng

Trong các công đoạn khi thiết kế xay dung nha xuong thì sơn nền nhà xưởng là một trong những yếu tố cần hết sức chú trọng. Nếu như kèo thép, cột trụ, bê tông làm nên độ chắc chắn thì sơn nền lại đem đến sự an toàn, an tâm cho quá trình lao động. Tại sao chúng tôi lại có nhận định như vậy?.

Với công nghệ hiện đại được áp dụng thì sơn nền nhà xưởng sẽ giúp bảo vệ lớp bê tông nền, làm cho bề mặt trở nên cứng hơn, hạn chế độ trơn trợt hơn, chịu được tác động của xe cộ hơn và hạn chế chống bám bẩn hơn. Trước đây nhà xưởng thường sử dụng lớp handener để bảo vệ sàn bê tông, tuy nhiên công nghệ tiên tiến thay thế thường được dùng là sơn epoxy bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.


 
Nếu bạn đang tìm kiếm nhà thi công sơn nền nhà xưởng chuyên nghiệp hãy liên hệ đến công ty TNHH Dương Hùng của chúng tôi, nhà thầu chuyên nghiệp ở các công trình như:
- Nhà xưởng, nhà sản xuất
- Bệnh viện, phòng thí nghiệm,
- Sàn thi đấu, sàn thể thao
- Sơn chống thấm
Chúng tôi chỉ sơn nền nhà xưởng với những loại sơn chất lượng cao, có uy tín trong nước và nhập khẩu từ các tiên tiến như Hàn Quốc và các nước khác. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết qua địa chỉ sau: