Thiết kế nhà thờ họ

Tại Việt Nam, nhà thờ họ được đánh giá là một trong những công trình kiến trúc quan trọng nhất trong hệ thống gia phả người Việt. Bởi ý thức của các gia đình luôn mong muốn xay dung nha xuong thật to đẹp để làm rạng danh tổ tông dòng họ vì vậy nhu cầu thiết kế nhà thờ họ trở thành một dịch vụ duy nhất có tại Việt Nam, thể hiện nét độc đáo trong văn hóa Việt.
Thiết kế nhà thờ họ buộc phải tuân theo những quy tắc chuẩn mực nhất định, nằm trong khuôn khổ truyền thống, có thể cải cách được tuy nhiên vẫn cần có những lối kiến trúc đặc trưng riêng biệt để nhận biết. Việc thiết kế nhà thờ họ thường được các gia đình trong dòng tộc bàn bạc kỹ lưỡng trước khi quyết định xây dựng vì công trình liên quan nhiều tới yếu tố tâm linh – một yếu tố quan trọng mà người Việt thường hay tin liên quan tới sự hưng thịnh của toàn bộ dòng họ, các yếu tố khác cũng cần được quan tâm là yếu tố phong thủy – đồ dùng, kiểu cách, hướng nhà thờ phải tuân theo những quy tắc phong thủy nghiêm ngặt…Do đó việc thiết kế nhà thờ họ không chỉ cần tới đầu óc quan sát tinh tế của các nhà kiến trúc sư mà còn cần sự am hiểu về phong thủy và văn hóa Việt trong quá trình thiết kế.



Dịch vụ thiết kế nhà thờ họ của công ty Dương Hùng hiện đang nhận thiết kế nhiều công trình cho các dòng họ lớn tại Việt Nam, đã và đang nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại nhiều tỉnh thành. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, công ty luôn cử các kiến trúc sư đi học các khóa chuyên sâu về thiết kế kiến trúc văn hóa Việt nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình thiết kế nhà thờ họ theo đúng yêu cầu.
Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế nhà thờ họ của công ty xây dựng Dương Hùng sẽ được tư vấn viên của chúng tôi tư vấn miễn phí về các hạng mục nằm trong dịch vụ, báo giá cụ thể. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm quy trình thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo cho ra các bản vẽ hoàn hảo nhất, chi tiết nhất, tỉ mỉ và cẩn thận nhất giúp khách hàng hoàn thành công trình nhà thờ họ tráng lệ, uy nghiêm.