Tiêu chuẩn bọc cách nhiệt

Để có được một công trình cách nhiệt tốt thì đơn vị thi công cần phải đáp ứng tốt các tiêu chuẩn bọc cách nhiệt theo bộ Xây dựng, trong đó có 3 tiêu chuẩn đáng lưu ý như sau:

- Điều kiện truyền nhiệt và cách nhiệt các thiết bị cấu thành.
- Phương pháp tính toán các linh kiện và bộ phận của công trình, độ nhiệt trở và độ truyền nhiệt:Tính toán độ truyền nhiệt để nhằm xác định được độ của dòng nhiệt truyền qua các thiết bị trong hệ thống, gồm nhiệt độ bên trong và nhiệt độ không khí bên ngoài.
- Cách nhiệt bằng các vật liệu.



Để tìm được nhà thầu có uy tín trong ngành tại khu vực Phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, khách hàng hãy đến với đơn vị Hồng Tâm:  chúng tôi - nơi đáp ứng tốt các tiêu chuẩn bọc cách nhiệt theo tiêu chuẩn ISO.




Các tiêu chuẩn bọc cách nhiệt đúng chuẩn cần được tính toán kỹ càng để đưa ra phương pháp thiết kế đúng các yêu cầu kỹ thuật, nhằm đảm bảo các thiết bị, các bộ phận sẽ vận hành được đúng công suất và gia tăng độ bền sau khi bọc cách nhiệt.

Chính vì vậy, lựa chọn các nhà thầu có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn và công trình bảo ôn cách nhiệt, cách nhiệt công nghiệp này còn làm cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành thiết bị một cách đáng kể hơn.