Thi công bọc cách nhiệt

Chúng tôi luôn có sẵn các vật liệu cách nhiệt chất lượng cao, có thương hiệu, an toàn và bền bỉ theo thời gian để luôn đáp ứng yêu cầu thi công bọc cách nhiệt của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Một số vật liệu phổ biến như:

- Xốp cách nhiệt, cao su lưu hóa.
- Tấm nhôm cách nhiệt
- Bông khoáng thủy tinh
- Foam cách nhiệt bằng PE
- Ống đồng cách nhiệt.

Kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành thi công bọc cách nhiệt công nghiệp chuyên nghiệp nên đơn vị Hồng Tâm chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn và tín nhiệm trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi đã ghi vào hồ sơ phát triển của đơn vị với hàng ngàn dự án từ Bắc vào Nam cho các công ty dệt may, công ty chế biến thủy sản, công ty hóa phẩm, công ty thực phẩm và các công ty khác.




Với đội ngũ thợ lên cả trăm nhân viên, kinh nghiệm làm việc lâu năm và tay nghề cao nên luôn đáp ứng tốt yêu cầu kỹ thuật của mọi công trình từ đơn giản đến kết cấu phức tạp.

XEM THÊM   >>   Tiêu chuẩn bọc cách nhiệt

Khách hàng đến với Hồng Tâm sẽ luôn cảm nhận được sự tận tình và luôn đề cao mọi việc sao cho mang đến lợi ích của khách hàng một cách tốt nhất.
Hồng Tâm chuyên thi công bọc cách nhiệt nóng, bọc cách nhiệt lạnh, bọc nhôm, tôn mạ kẽm và các hạng mục khác.Thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian công trình luôn hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng công trình được Hồng Tâm cam kết với khách hàng.

Liên hệ thi công bọc cách nhiệt, bọc bảo ôn chất lượng và giá rẻ nhất qua số 090.567.6781.