Bọc ống đồng máy lạnh

Bọc cách nhiệt máy lạnh là một trong các khâu hoàn thiện khi thiết kế hệ thống thi công kho lạnh dùng trong công nghiệp. Với kỹ thuật hiện nay, các nhà thầu cơ điện lạnh thường sử dụng cao su lưu hóa làm vật tư cách nhiệt chủ yếu.

Cao su lưu hóa dùng để bọc cách nhiệt máy lạnh cho hệ thống đường ống dẫn hơi lạnh, đường ống nước lạnh và các hệ thống cấp đông trong nhà máy. Loại cao su này là vật liệu lý tưởng trong công nghệ bọc cách nhiệt bởi sản phẩm không tạo ra các sợi nhỏ hay các hạt bụi, không bị bám hơi ẩm, không phát triển nấm móc.



Từ đó, sử dụng cao su lưu hóa làm bọc cách nhiệt máy lạnh sẽ giúp chống lại sự ngưng tự hơi nước trên bề mặt và giảm thoát nhiệt ngược ra bên ngoài nên làm hạn chế tiêu hao điện năng ở mức thấp nhất.
Đặc biệt hơn loại cao su này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên không pha lẫn tạp chất, không phản ứng oxi hóa nên không có chất độc hại, an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài lên đến 10 năm.




Tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực Miền Nam hoặc miền Tây những khách hàng có nhu cầu làm bọc cách nhiệt máy lạnh trung tâm, kho lạnh công nghiệp có thể tìm đến địa chỉ uy tín như nhà thầu cơ điện lạnh Hồng Tâm. Đơn vị này là một trong những nhà thiết kế và thi công cách nhiệt chuyên nghiệp và có thâm niên lâu năm trong ngành, đã từng thi công hàng ngàn dự án, công trình khác nhau.
Trong quá trình thi công luôn chú trọng từ khâu nhỏ nhất, chi tiết nhất nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng giúp gia tăng hiệu quả sử dụng và tiết kiệm điện năng vận hành của máy lạnh công nghiệp.
Liên hệ Hồng Tâm để được hỗ trợ và tư vấn bọc cách nhiệt máy lạnh qua số điện thoại  được đính kèm bên dưới website. https://cachnhietcongnghiep.com/