Bọc cách nhiệt ống gió



Trên thị trường hiện sử dụng hai loại ống gió mềm đó là loại không bọc cách nhiệt ống gió và loại có bọc cách nhiệt. Đặc điểm của ống gió này thường có nhiều lớp nhôm dày bao bọc, có khả năng chống cháy do chịu được nhiệt độ cao, được dùng làm ống dẫn gió, điều hòa không khí tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện và các công trình khác.










Các phụ kiện định vị bao gồm các loại như sau:


XEM THÊM >>> Tiêu chuẩn bọc cách nhiệt


- Kẹp kim loại tròn có đường kính khoảng 25mm dùng để kẹp chặt, nhanh và bao xung quanh bề mặt


Trong thiết kế và thi công hệ thống kho lạnh công nghiệp thì khâu bọc cách nhiệt ống gió là một trong những khâu quan trọng không thể bỏ qua ở bất kì công trình nào. Thực hiện bọc cách nhiệt ống gió tốt sẽ giúp hạn chế được tiêu thụ nhiệt năng, hạn chế được sự thải ngược khí nóng ra ngoài môi trường và còn giúp bảo đảm an toàn lao động hơn.









- Lớp băng keo: phủ một lớp mỏng băng keo lên bề mặt và cắt bỏ những đoạn dư.


Để bọc cách nhiệt ống gió cần phải bọc bên ngoài và sử dụng màn nhôm để phủ bề mặt. Sau đó, quấn các lớp cách nhiệt tại những khu vực yêu cầu. Riêng các mối nối phải được cắt sao cho vuông góc và nối đối đầu để các cạnh của tấm cách nhiệt được liền kề sát với nhau nhất.


Ngoài ra còn có các bước chi tiết cụ thể phụ khác trong quá trình thi công. Để lựa chọn nhà thi công bọc cách nhiệt ống gió uy tín, thực hiện chuyên nghiệp và chính xác các thao tác, khách hàng hãy liên hệ đến nhà thầu cơ điện lạnh Hồng Tâm ngay hôm nay. Hotline: 090.567.6781 luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi yêu cầu từ phía quý khách hàng.


https://cachnhietcongnghiep.com/