Ống genk bọc cách nhiệt

Ống cách nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ cao từ -400 độ C đến 1400 độ C, sản phẩm được làm từ cao su lưu hóa không có chất CFC độc hại và được định hình dạng ống. Bên cạnh đó, ống genk bọc cách nhiệt còn có khả năng đàn hồi cao, tính ổn định và hệ số dẫn điện rất thấp.
Kết cấu với những ô nhỏ được liên kết chặt chẽ nên tạo thành một bề mặt hoàn toàn kín có khả năng chống ẩm và chống thấm hơi nước. Được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín đến Malaysia để đảm bảo xuất xứ rõ ràng và không có mùi khó chịu như những sản phẩm giá rẻ đến từ các thương hiệu khác.
Đơn vị Hồng Tâm chuyên cung cấp những vật tư làm kho lạnh, vật tư làm cách nhiệt chất lượng cao như: bông thủy tinh, bông khoáng, ống gió mềm, tấm panel cách nhiệt. xốp PE và đặc biệt là ống genk bọc cách nhiệt.


Ứng dụng của ống genk bọc cách nhiệt được dùng trong hệ thống lạnh như sau:
- Cách nhiệt cho đường ống lạnh, đường ống hơi: Do bề mặt nhẵn mịn, đàn hồi cao, không tạo ra các hạt bụi nhỏ nên thích hợp dùng làm cách nhiệt cho các đường ống dẫn hơi lạnh. Các đặc tính vật lý tốt nên đảm bảo có tuổi thọ sử dụng lâu dài và gia tăng tính ổn định cho các đường ống dẫn hơn.
- Cách nhiệt cho hệ thống cống đông:
Sử dụng ống gen cách nhiệt cho hệ thống cấp đông sẽ giúp ngăn được sự ngưng tự hơi nước và đặc biệt đó là khả năng làm giảm kho lạnh thất thoát nhiệt  từ đó giúp giảm hao phí năng lượng.
Liên hệ mua ống genk bọc cách nhiệt hoặc làm thi công bảo ôn cách nhiệt với mức chi phí hợp lý xin vui lòng đến với đơn vị Hồng Tâm: 090 567 6781 chúng tôi ngay hôm nay.