Ống đồng cách nhiệt

Ống đồng hiện nay có hai dạng phổ biến đó là loại có bọc cách nhiệt và không có bọc cách nhiệt. Trong đó, loại ống đồng bọc cách nhiệt là một trong những vật dụng thường được sử dụng trong rất nhiều trong các lĩnh vực ở các hệ thống nhà máy, thiết bị cơ điện lạnh dùng trong công nghiệp. Phụ kiện này thường được dùng để tạo nên một hệ thống lạnh công nghiệp Ống đồng có những đặc điểm như sau:
- Đây là loại ống đồng cách nhiệt. Bên ngoài được phủ một lớp cao su có khả năng cách nhiệt và chống cháy cao.

- Ống đồng cách nhiệt có dạng cuộn.
- Xuất xứ: Malaysia, Đài Loan và nhiều nước khác.
- Đường kính: 1/8 đến 7.8 inch.
- Độ dày: 0.014 đến 0.05 inch.
- Chiều dài: khoảng 100ft.





Thiết bị ống đông có khả năng cách nhiệt tốt, mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn cũng như có gia tăng khả năng bảo vệ an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Chính vì vậy, phụ kiện này được ứng dụng nhiều vào các lĩnh vực đa dạng như sau:
- Dùng làm ống đồng điều hòa
- Ống dồng dẫn nước
- Thiết kế hệ thống ống đồng dẫn khí
- Ống đồng dùng trong lĩnh vực y tế.
- Ống đồng dùng để chống sét.
Khách hàng có nhu cầu mua vật tư kho lạnh như ống đồng cách nhiệt hoặc các thiết bị hỗ trợ khác có thể liên hệ đến đơn vị Hồng Tâm. Chúng tôi không chỉ chuyên nhận thi công các công trình lắp đặt kho lạnh, bọc cách nhiệt chuyên nghiệp mà còn cung cấp các vật tư có uy tín từ những thương hiệu lớn trên thế giới.
Đến với Hồng Tâm 090 567 6781, quý khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chính xác và tận tình nhất. Phục vụ khách hàng là nhiệm vụ và sứ mệnh phát triển của đơn vị Hồng Tâm chúng tôi.
https://cachnhietcongnghiep.com/