Bảo ôn đường ống

Như đã đề cập Hồng Tâm chúng tôi chuyên nhận thi công bảo ôn đường ống hơi hay còn gọi là bọc cách nhiệt đường ống chuyên nghiệp cho các công trình như: nhà xưởng, nhà máy sản xuất, bệnh viện, các nhà cao tầng và rất nhiều hạng mục khác. Để mang đến công trình có chất lượng tốt nhất chúng tôi chỉ chuyên lựa chọn những vật liệu cách nhiệt được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín đến từ các nước như Thái Lan, Malay, Đài Loan,...





Các sản phẩm mà chúng tôi thường lựa chọn trong quá trình làm bảo ôn đường ống như:
- Bông khoáng dạng tấm
- Len dạng cuộn
- Ống định hình
- Và các vật liệu khác.

XEM THÊM  >>  Tiêu chuẩn bọc cách nhiệt

Trong đó bông khoáng dùng làm cách nhiệt có hai loại chủ yếu như sau:
- Bông gốm chống chát: Có dạng sợi gốm, chịu được nhiệt độ lên đến hơn 1300 độ C, thường dùng cho các lò luyện hoặc lò nung.
- Bông khoáng dùng trong các hệ thống lạnh, chống nóng cho các nhà máy sản xuất là bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt và chống nóng cao: xuất xứ từ Malay, có dạng cuộn, có loại có giấy bạc và không có giấy bạc, độ dày lên đến 50mm, nhiệt độ chịu được lên đến hơn 300 độ C và có dạng tấm.
Bông khoáng dùng bảo ôn đường ống không có tạp chất độc hại, không sinh bụi, không bám ẩm nên không thải ra môi trường các chất độc hại và an toàn cho người sử dụng trong suốt thời gian dài lên đến hơn 10 năm. https://cachnhietcongnghiep.com/

Để được hỗ trợ làm bảo ôn đường ống trong hệ thống lạnh, máy lạnh công nghiệp, điều hòa trung tâm và các hạng mục chi tiết, khách hàng xin trực tiếp gọi đến số 090.577.6781 để nhân viên kỹ thuật của Hồng Tâm tư vấn chi tiết nhất.
Hồng Tâm - đơn vị đồng hành đáng tin cậy của mọi công trình.