Tấm panel cách nhiệt

Tấm panel cách nhiệt có khả năng kháng khuẩn, chống thấm và chống ẩm tốt nên được lựa chọn sử dụng nhiều hơn các phương lắp đặt kho lạnh khác. Một đặc điểm mà vật liệu này được dùng nhiều là do tính dễ lắp đặt, thời gian hoàn thiện nhanh chóng, chi phí rẻ hơn và dễ dàng di chuyển hay tháo dỡ hơn.
Trong các phụ kiện để thiết kế kho lạnh thì tấm panel cách nhiệt có phủ lớp PU thường được dùng trong các công trình lắp đặt như kho lạnh, kho làm mát, nhà xưởng, bệnh viện,... Để có được sự lựa chọn và cách thức thực hiện phù hợp đơn vị thi công bọc cách nhiệt cần phải nắm rõ các đặc điểm cũng như thông số kỹ thuật của vật liệu này như sau:



- Tên vật liệu: Tấm panel cách nhiệt PU
- Bề mặt được bọc lớp composite, cộng với lớp tole được mạ màu bên ngoài.
- Chiều dài: 8000mm
- Chiều rộng: 1200mm
- Chỉ số dẫn nước thấp.
- Cường độ nén: 200Kpa.
- Nhiệt độ chịu được từ khoảng -40 độ đến 5 độ c.
- Chiều dày: từ khoảng 50mm đến 200mm
- Chỉ số dãn điện: khoảng 0.02W/m
- Các ngàm được làm kín bằng hệ thống foam PU.
Các tấm dùng làm bọc cách nhiệt được liên kết với nhau bằng các gờ âm dương hoặc còn được gọi là Z-lock. Đặc biệt các tấm panel này được thiết kế một cách thẫm mỹ nên dễ dàng kết kợp với những vật liệu khác và thích hợp dùng để trang trí các mặt dựng.



Chính vì lẽ đó mà đơn vị thi công Hồng Tâm luôn tin dùng tấm panel cách nhiệt này cho các dự án lắp đặt kho lạnh dành cho nhà xưởng, cơ sở sản xuất, nhà hàng, siêu thị, văn phòng cao ốc, chế biến thực phẩm và làm kho cấp đông . Chính vì lẽ đó mà đơn vị thi công Hồng Tâm luôn tin dùng tấm panel cách nhiệt này cho các dự án lắp đặt kho lạnh.
Liên hệ mua tấm panel cách nhiệt tại Hồng Tâm qua số 090.567.6781.