Xốp cách nhiệt giá tốt

Trong các vật liệu bọc cách nhiệt thường được dùng thì xốp cách nhiệt là loại không thể không kể đến, nhờ vào tính ứng dụng cao cũng như hiệu quả mang đến cho các công trình hệ thống lạnh mà vật liệu này ngày càng được đánh giá cao.
Xốp cách nhiệt có hai loại với những đặc điểm cụ thể như sau:



1. Xốp cách nhiệt chống thấm XPS
Xốp cách nhiệt có độ dày khoảng 18cm, có độ cứng cơ học cao và chịu được áp lực lớn. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là: có khả năng chống thấm nước, chống ẩm móc, cách âm và đặc biệt là khả năng cách nhiệt cao. Nhờ vào khả năng cách nhiệt cao nên khi sử dụng làm bọc cách nhiệt cho hệ thống kho lạnh sẽ giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lên đến 344Kwh/m2/năm.
Giá thành của loại xốp XPS này vào khoảng 200.000VND/M2 căn cứ theo độ dày của tấm xốp.
Khách hàng có nhu cầu mua xốp cách nhiệt hoặc yêu cầu thi công bọc cách nhiệt hãy liên hệ đến Hồng Tâm ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ phía chúng tôi dành cho quý khách hàng thiện chí. Hồng Tâm đơn vị thi công cách nhiệt, bảo ôn chuyên nghiệp nhất.

2. Xốp cách nhiệt PE:
Quy cách sản phẩm có 4 kích thước chủ yếu là: 1x25m, 1x50, 1x100 và 1x150m. Được làm thnahf cuộc với giá thành khoảng 9000 đến 60.000VND/M2.
Vật liệu này được phủ lớp PE trên bề mặt cộng với màn nhôm bạc OPP. Sản phẩm này được xử lý bề mặt trên dây chuyền hiện đại nên có khả năng chống oxi hóa, chống nhiệt và chống ẩm rất tốt.


Thường được ứng dụng là vật liệu lót sàn chống ẩm khi lắp sàn gỗ, chống ẩm cho nhà xưởng và đặc biệt là bảo ôn cách nhiệt cho các hệ thống kho lạnh hay điều hòa trong khu công nghiệp, khu chế xuất, bệnh viện, phòng nghiên cứu và các công trình khác.