Báo giá nhà xưởng khung thép mái tôn cho sản xuất may công nghiệp

Báo giá nhà xưởng khung thép mái tôn cho sản xuất may công nghiệp
Công nghiệp may mặc phát triển, yêu cầu môi trường làm việc an toàn, đủ tiêu chuẩn để công nhân lao động. Nhà xưởng khung thép mái tôn là lựa chọn tiện ích được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thiết kế nhà xưởng. Chi phí đầu tư xây dựng nhà xưởng mái tôn như thế nào? Đâu là các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng và các vấn đề cần quan tâm.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà xưởng mái tôn

Nhà xưởng mái tôn là một mô hình hiện đại với thiết kế đặc trưng là khung thép tiền chế mang đến cho doanh nghiệp giải pháp hiệu quả. Kết cấu thép xây dựng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Nhà xưởng khung thép mái tôn linh hoạt, tuổi thọ cao đồng thời không tốn kém quá nhiều chi phí trong quá trình xây dựng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế và mái tôn công nghiệp có thể kể đến như:
·         Chi phí nguyên vật liệu: thép tiền chế, mái tôn, bê tông, nền móng nhà xưởng.
·         Chi phí nhân công xây dựng lắp đặt hệ thống nhà xưởng.
·         Chi phí cho môi trường làm việc, nhà ở, chi phí xây dựng đường vận chuyển, ánh sáng làm việc…
·         Chi phí cho bên thứ 3 trong xây dựng – nếu có.
·         Tùy theo quy mô xây dựng nhà xưởng mà chi phí đầu tư cũng khác nhau khi đầu tư xây dựng lớn.
Dựa trên các yếu tố chi phí tính toán được, được tư vấn từ đơn vị xây dựng uy tín doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp thay thế hoặc cắt giảm các chi phí không cần thiết như bên thứ 3 để giảm chi phí xây dựng.


Lưu ý khi xây dựng nhà xưởng mái tôn công nghiệp

Nhà xưởng mái tôn là giải pháp cho nhiều mô hình may công nghiệp, khi quy mô nhà xưởng lớn, yêu cầu cao về môi trường làm việc cho công nhân viên. Doanh nghiệp cần lưu ý khi xây dựng mái tôn:
·         Nhà xưởng phải đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn xây dựng, tiêu chuẩn nền móng, khung thép tiền chế.
·         Nhà xưởng xây dựng khoa học, đảm bảo không gian làm việc cho công nhân viên.
·         Nhà xưởng có môi trường làm việc đạt chuẩn an toàn lao động: lưu thông không khí, ánh sáng đầy đủ, phòng cháy chữa cháy…
·         Nhà xưởng sản xuất hàng may mặc thời gian lao động khá ca, yêu cầu làm mát tốt. Chú ý chọn mái tôn phù hợp, chống nóng hiệu quả.
Doanh nghiệp cần lựa chọn các đơn vị nhà thầu xây dựng uy tín trên thị trường. Yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế nhà xưởng theo các tiêu chuẩn lao động và mục đích sử dụng. Đồng thời báo giá chi tiết cho từng hạng mục để kiểm soát về giá hiệu quả.