Kinh nghiệm thuê đơn vị thầu xây dựng nhà xưởng mái tôn chuyên nghiệp

Kinh nghiệm thuê đơn vị thầu xây dựng nhà xưởng mái tôn chuyên nghiệp
Nhà xưởng mái tôn là một giải pháp xây dựng được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn. Chất lượng nhà xưởng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả sản xuất, chất lượng hàng hóa và chính người lao động. Khá nhiều vấn đề gặp phải khi xây dựng mà doanh nghiệp không thể nắm rõ. Bởi vậy, việc lựa chọn đơn vị thầu xây dựng uy tín là vấn đề hàng đầu cần được quan tâm. Kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín với chất lượng dịch vụ tốt.

Các tiêu chuẩn nhà xưởng mái tôn cần lưu ý

Nhà xưởng mái tôn là mô hình phổ biến hiện nay, được sử dụng phổ biến là nơi sản xuất cho nhiều mô hình sản xuất công nghiệp hiện đại. Bởi chất lượng và mức giá cùng những tính năng tiện ích mà hệ thống mang lại.
Luôn có những tiêu chuẩn mà khi xây dựng nhà xưởng cần tuân thủ để đảm bảo chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và đặc trưng sản xuất:
·         Tiêu chuẩn an toàn xây dựng: tiêu chuẩn về kết cấu thép, tiêu chuẩn về an toàn nền móng…
·         Tiêu chuẩn an toàn môi trường lao động, không gian lao động, tiêu chuẩn ánh sáng, không khí, phòng cháy chữa cháy…
·         Tiêu chuẩn chống nóng của mái tôn .
Nhà xưởng mái tôn tiện ích, tuổi thọ cao, sử dụng linh hoạt cho nhiều loại hình sản xuất công nghiệp đồng thời có mức giá rẻ. Bởi vậy hệ thống được khá nhiều đơn vị lựa chọn để xây dựng.


Các điểm cần lưu ý khi chọn nhà xưởng xây dựng

Thuê nhà thầu uy tín để xây dựng nhà xưởng là vấn đề không hề nhỏ. Bởi thị trường hiện nay khá đa dạng, nhiều nguồn cung, chất lượng không ổn định. Người tiêu dùng cần lưu ý khi chọn các đơn vị thầu:
·         Yêu cầu cung cấp thiết kế kỹ thuật, bản vẽ công trình tổng thể, bản vẽ kết cấu thép theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghiệp.
·         Yêu cầu đơn vị tư vấn giải pháp công nghệ với, lựa chọn các giải pháp thay thế phù hợp để giảm chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo an toàn cho công trình.
·         Yêu cầu đơn vị cam kết về chất lượng công trình, tiến độ thi công.
·         Nên hạn chế sự có mặt của bên thứ 3 tránh phát sinh chi phí trong thi công xây dựng.
Để chọn nhà thầu uy tín cung cấp giải pháp xây dựng tốt, chi phí cạnh tranh, doanh nghiệp nên mở thầu để có sự công bằng và cạnh tranh về giá cả, chất lượng. Chọn các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc được khách hàng đánh giá cao để tham gia thầu xây dựng nhà xưởng.