Bông thủy tinh cách nhiệt

Kho lạnh có sự cấu thành từ nhiều bộ phận, nhiều đường ống dẫn và nhiều thiết bị hỗ trợ khác nhau, trong đó các vật liệu dùng bảo ôn cách nhiệt là hoàn toàn không thể thiếu để hoàn thiện một công trình hệ thống lạnh công nghiệp. Đặc biệt vật liệu được sử dụng nhiều đó chính là bông bảo ôn trong bọc cách nhiệt hay còn gọi là bông thủy tinh cách nhiệt.




XEM THÊM  >>  Tiêu chuẩn bọc cách nhiệt

Đặc điểm của bông thủy tinh cách nhiệt bảo ôn:
- Được cấu thành từ sợi thủy tinh được tổng hợp chế xuất từ các hỗn hợp gồm: đá, đất sét và các chất khác.
- Thành phần chủ yếu là oxit kim loại và silicat canxi,.. đặc biệt hoàn toàn không chứa Amiang.
- Bông bảo ôn cách nhiệt có khả năng nhiệt độ lên đến 350 độ C.
- Sản phẩm có khả năng cách nhiệt, cách điện và kháng cháy rất tốt.
- Bề mặt bông có sự mềm, dẻo dai và đạt độ đạt hồi tốt.
Ứng dụng của bông thủy tinh cách nhiệt là thường dùng để bảo ôn cách nhiệt các đường ống điều hòa. Lót bao quanh hệ thống ống dẫn sẽ giúp cố định đường ống, hạn chế ồn, hạn chế di chấn, hạn chế rung và giúp không làm thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài.
Để được tư vấn làm bảo ôn cách nhiệt chất lượng cao, quý doanh nghiệp có nhu cầu hãy gọi đến bộ phận kỹ thuật của Hồng Tâm chúng tôi. Trong vòng 24h đồng hồ kể từ khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử trực tiếp nhân viên đến nhà mày, đơn vị của khách hàng để hỗ trợ chi tiết nhất.
Đội ngũ kỹ thuật của Hồng Tâm là những chuyên viên có am hiểu lâu năm trong kỹ thuật lắp đặt kho lạnh và làm bông thủy tinh cách nhiệt. Luôn làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao và luôn tận tình phục vụ yêu cầu quý khách hàng. https://cachnhietcongnghiep.com/