Tấm nhôm bọc cách nhiệt



Tấm nhôm cách nhiệt là vật liệu được dùng phổ biến bọc cách nhiệt trong cách nhà máy công nghiệp, nhà máy chế biến, các bộ phận, thiết bị sản xuất để hạn chế sức nóng và gia tăng khả năng hạn chế bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài và ngược lại.Đặc điểm cấu tạo của tấm nhôm này gồm các bộ phận chính như sau:












- Lớp túi khí

- Bên mặt trong và ngoài được phủ một màng nhôm chất lượng cao.

- Lớp màng gia cường được thiết kế bên trong, trước màng nhôm để gia tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực cho vật liệu.

- Quy cách sản phẩm dạng cuộn với chiều dài khoảng 40cm và rộng khoảng 15.5cm, khoảng 60m2/cuộn.

Tấm nhôm có khả năng giúp bọc cách nhiệt do nguyên lý dựa trên sự ngăn cản bức xạn nhiệt của màng nhôm, có khả năng hạn chế được việc hấp thụ cũng như tỏa nhiệt. Cộng với lớp túi khí bên trong giúp làm chậm quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt nên dùng làm cách nhiệt là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tấm nhôm cách nhiệt còn hạn chế việc hình thành nấm mốc, vi khuẩn, hơi nước ngưng tụ và hoàn toàn không độc hại đối với người dùng.




XEM THÊM >> Tiêu chuẩn bọc cách nhiệt















Ưu điểm cần kể đến nữa của vật liệu này đó là dễ dàng lắp đặt, không cần bảo dưỡng và do điều hòa được nhiệt độ cũng như ánh sáng nên giúp doanh nghiệp hạn chế được điện năng tiêu thụ, cắt giảm được đáng kể chi phí sản xuất do cung cấp điện.

Nhờ vào ưu điểm trên nên tấm nhôm cách nhiệt thường được dùng để làm bảo ôn các đường ống trong nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất và các công trình khác.

Liên hệ để được hỗ trợ thi công tấm nhôm cách nhiệt đạt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật qua địa chỉ sau:

ĐƠN VỊ THẦU CƠ ĐIỆN LẠNH, BỌC CÁCH NHIỆT CHUYÊN NGHIỆP HỒNG TÂM

Hotline: 090.567.6781.