Hệ thống làm mát nhà xưởng

Thời tiết ngày càng oi bức một cách khắc nghiệt, môi trường làm việc tại nhà máy, nhà xưởng thì lại càng nóng bức hơn bao giờ hết. Do đó, trong xay dung nha xuong giải pháp lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng được đánh giá là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Hiện có rất nhiều cách làm mát nhà xưởng, hạ nhiệt độ xuống như: lắp đặt máy điều hòa, sử dụng hệ thống làm mát bằng hơi nước và rất nhiều các cách khác được ứng dụng. Trong đó, hệ thống làm mát nhà xưởng bằng hơi nước được nhiều khách hàng là nhà sản xuất, chủ doanh nghiệp nhờ vào nhiều ưu điểm mà thiết kế mang lại như:




- Hệ thống hoạt động theo nguyên lý bốc hơi làm mát, không phun sương hay phun nước vào không khí nên đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cũng như gây hư hỏng cho máy móc, thiết bị, vật tư hay nguyên vật liệu.

XEM THÊM :>>>  Các tiêu chí thiết kế nhà xưởng quan trọng cần chú ý

- Hệ thống làm mát nhà xưởng còn có khả năng tiết kiệm điện năng hơn 15$% so với việc lắp đặt máy lạnh trong diện tích nhà xưởng lớn tương đương. Từ đó, giúp phần nào giải quyết được bài toán tiết kiệm điện năng trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
- Chi phí lắp đặt cũng tương đối không quá chênh lệch so với những phương pháp khác.
Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm mà hệ thống này mang lại, chính vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn thiết kế hệ thống làm mát nhà xưởng chất lượng tốt nhất xin vui lòng liên hệ đến công ty Dương Hùng qua địa chỉ sau: