Khung thép nhà xưởng



Khung thép nhà xưởng Dương hùng được đặc chế từ các loại thép chất lượng cao chuyên chế được thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ chuyên gia của Dương Hùng, khung thép có thể thiết kế theo ý muốn của quý khách hàng cũng có thể có mẫu sẵn có mà công ty đưa ra phù hợp nhất với điều kiện thi công của quý khách hàng.




Hiện nay, kỹ thuật kèo thép được sử dụng phổ biến trong xây dựng nhà xưởng hiện đại bởi sự tiện ích và nhanh chóng của nó, vừa không tốn quá nhiều thời gian như phương pháp xây dựng thông thường vừa tiết kiệm chi phí tối ưu bởi vậy khung thép nhà xưởng được các doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng khi xay dung nha xuong của riêng mình từ nhà xưởng may mặc, da dày, sản xuất các mặt hàng công - nông nghiệp tới ứng dụng trong xây dựng các khu trung tâm thương mại siêu lớn hay nhiều ứng dụng khác trong tất cả các lĩnh vực đời sống.




Vậy tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại ưa thích lựa chọn khung thép nhà xưởng đến vậy? Lý do bởi :




- Nhà xưởng xây dựng bằng khung thép sẽ được giảm tải tối đa chi phí vật liệu, quá trình thiết kế các kiến trúc sư sẽ tính toán cụ thể những điểm phải chịu lực lớn hay nhỏ từ đó tối ưu vật liệu, giảm tải các thành phần không cần thiết mà vẫn tăng khả năng chịu lực của nhà xưởng lên tối đa tốt nhất có thể.












- Kỹ thuật xây dựng hiện đại, nhanh chóng không tốn nhiều thời gian: so với kỹ thuật cũ, kỹ thuật kèo thép dựng khung thép nhà xưởng có thời gian thi công rút ngắn hơn nhiều so với thông thường không những thế, việc xây dựng chỉ là lắp ghép mẫu nhà xưởng có sẵn bởi vậy quá trình thi công sẽ nhanh hơn cũng như vấn đề thời tiết sẽ không ảnh hưởng mấy khi dựng xưởng.




NÊN XEM >>> Các tiêu chí thiết kế nhà xưởng quan trọng cần chú ý




- Chi phí lắp dựng khung thép nhà xưởng được giảm xuống thấp nhất bởi nhóm vật liệu xây dựng ít rườm rà lại được tối giản tối đa.




- Vượt nhịp lớn hơn hẳn thi công nhà xưởng bằng kỹ thuật bê tông cốt thép thông thường: Với kỹ thuật kèo thép nhịp lớn của công trình có thể vượt nhịp lên tới 90m cao hơn nhiều so với vượt nhịp thông thường.




Công ty Dương Hùng chuyên thi công xây dựng nhà xưởng nhiều năm trên địa bàn tphcm hiện đang cung cấp các loại khung thép nhà xưởng theo yêu cầu với chất lượng cao cấp, chế tạo bằng công nghệ hiện đại và sẵn sàng nhận các công trình thiết kế theo yêu cầu. Dịch vụ của Dương Hùng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chi phí thấp nhất và quá trình thi công nhanh nhất tạo mọi thuận lợi cho quý khách hàng.




Đội ngũ tư vấn của Dương Hùng là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng đã từng trải nghiệm thực tế và thi công hàng nghìn công trình bởi vậy luôn mang đến cho quý khách thông tin hữu ích nhất về các loại khung thép nhà xưởng hiện nay. Mọi chi tiết xin liên hệ với Dương Hùng qua hotline 24/7 luôn sẵng sàng phục vụ quý khách.