Xây dựng nhà xưởng công nghiệp

Xây dựng nhà xưởng công nghiệp là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay của các công ty sản xuất trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung và ở tphcm nói riêng. Nhất là các công ty mới thì việc xây dựng nhà xưởng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết bởi nó liên quan trực tiếp tới hoạt động sản xuất của công ty. Một phần chi phí ban đầu của công ty tập trung vào việc hoàn thiện xưởng và mua máy móc vật tư vì vậy công trình nhà xưởng của các doanh nghiệp cần phải hoàn thành sớm để nhà máy sớm đi vào hoạt động. Tuy nhiên điều kiện tài chính của mỗi công ty đều không giống nhau bởi vậy việc xây dựng nhà xưởng cũng cần cân nhắc rất nhiều vấn đề.

Để xây dựng nhà xưởng công nghiệp, chủ doanh nghiệp (chủ đầu tư) phải xác định được mẫu thiết kế nhà xưởng theo đúng yêu cầu sản xuất hoặc nếu không có mẫu, nhà đầu tư cần tìm kiếm các đơn vị chuyên thiết kế chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể. Dịch vụ xây dựng nhà xưởng của công ty Dương Hùng là dịch vụ được tạo ra để trợ giúp quý khách hàng trong vấn đề nan giải khi thiết kế và xây dựng nhà xưởng.

XEM THÊM >>  Các tiêu chí thiết kế nhà xưởng quan trọng cần chú ý

Để tiến hành xây dựng nhà xưởng, việc đầu tiên cần thiết nhất các doanh nghiệp cần làm chính là tìm một đơn vị thi công có kinh nghiệm, chuyên môn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng để được tư vấn cụ thể về các hạng mục trong quá trình xây dựng từ thiết kế đến mua nguyên vật liệu và thi công bởi các đơn vị chuyên gia sẽ biết rõ được nhu cầu của quý doanh nghiệp đến đâu để tư vấn cụ thể và chi tiết, cũng như đưa ra các lời gợi ý hữu ích về dịch vụ xây dựng.






Ngày nay để xây dựng nhà xưởng công nghiệp có rất nhiều phương thức chia ra các dạng khác nhau ví dụ như phân theo cách thức thi công sẽ có hai loại :

- Xây dựng kiểu truyền thống đào móng, xây tường, đổ mái bê tông cốt thép. Đây là phương pháp cũ nhưng vẫn được một số doanh nghiệp lựa chọn tuy nhiên chi phí xây dựng thep phương pháp này khá cao, tốn nguyên vật liệu, thời gian kéo dài và không phải cách thức tối ưu khi xây dựng xưởng

- Xây dựng theo phương pháp kèo thép, lên cột đổ bê tông. Phương pháp này khá phổ biến hiện nay với mức giá thấp nhất trong 3 phương pháp và chi phí nguyên vật liệu không quá cao cũng là một lựa chọn mà doanh nghiệp có thể cân nhắc chọn lựa.

- Xây dựng nhà xưởng công nghiệp theo phương pháp thiết kế nhà thép tiền chế, đây là phương pháp mới - hiện đại lại có thời gian xây dựng nhanh, đáp ứng được mọi yêu cầu có mức giá tầm trung là phương pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay vì các tiện ích của nó.

Ngoài ra còn một số cách thức xây dựng nhà xưởng công nghiệp khác phân theo các mục như công năng sử dụng hay chiều cao nhà xưởng...tùy vào quy mô của nhà xưởng và mức đầu tư của doanh nghiệp các chuyên gia sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho quý khách trong quá trình tìm hiểu về xây dựng nhà xưởng công nghiệp qua dịch vụ tư vấn miễn phí của công ty Dương Hùng. Quý khách không cần đi xa, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn cung cấp tường tận các thông tin cần thiết về dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu mà quý khách mong muốn. Chi tiết xin liên hệ: