Xây nhà xưởng

Xây nhà xưởng là một phần quan trọng cần phải có đối với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và hàng hóa công nghiệp. Để có được nhà xưởng đạt chất lượng cao, bền vững và độ hao mòn thấp thì đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm được đơn vị xây dựng có uy tín và có kinh nghiệm trong ngành.

Công ty Dương Hùng chúng tôi hiểu rõ việc xay dung nha xuong công nghiệp rất tốn kém thời gian cũng như công sức vì vậy để nhằm mang đến cho khách hàng an tâm nhất chúng tôi đã không ngừng nâng cấp trình độ, nâng cấp máy móc thiết bị và nâng cao kỹ thuật thi công cho nhân viên làm việc. Cũng nhờ đó, công ty xây dựng Dương Hùng mang đến giải pháp giá cả tối ưu nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi công trình chúng tôi thi công.



Trước khi thực hiện thiết kế bất kì công trình nhà xưởng nào chúng tôi đều nghiên cứu kỹ càng địa hình, vị trí phần đất thi công, hướng cũng như các yếu tố liên quan khác để xác định được phương án đầu tiên liên quan đến việc thiết kế nền móng. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi bản thiết kế chi tiết cho khách hàng về hình dáng nhà xưởng, hướng nhà xưởng, vật liệu xây dựng, thời gian thi công và rất nhiều chi tiết cụ thể khác để khách hàng nắm rõ được quy trình thi công xây nhà xưởng của phía nhà thầu chúng tôi.





Về giá xây nhà xưởng thì sẽ có không có mức giá cụ thể nào để đưa ra, bởi chúng tôi dựa vào từng loại công trình, kích thước, quy mô và các yếu tố xây dựng khác để có mức giá phù hợp khác nhau. Chính vì vậy khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến Dương Hùng để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.


Công ty Dương Hùng- nhà thầu xây dựng nhà xưởng công nghiệp chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự an toàn về tài chính nhất và đảm bảo các vấn đề chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian đưa nhà xưởng đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp một số các dịch vụ khác như:

- Sản xuất, thi công nhà xưởng, nhà tiền chế tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

- Nhận gia công các sản phẩm có kết cấu thép, kèo thép.

- Thiết kế nhà xưởng theo yêu cầu

- Sơn tường nhà xưởng

- Cải tạo, nâng cấp, mở rộng nhà xưởng

- Chống thấm, chống dột, chống lún và chống tình trạng nứt nhà xưởng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu xây nhà xưởng của quý khách qua số Hotline của công ty.