Giảm cân với công thức đơn giản tinh bột nghệ và chanh



Cân nặng luôn là vấn đề khó kiểm soát, đau đầu của nhiều chị em phụ nữ hay cả những đấng mày râu. Tinh bột nghệ và chanh tươi đều là 2 dược liệu thiên nhiên được truyền tai nhau với khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhưng thực sự kết quả sẽ ra sao khi sử dụng công thức giảm cân kết hợp từ tinh bột nghệ và chanh tươi.









Hiệu quả giảm cân của tinh bột nghệ và chanh

Tinh bột nghệ nguyên chất chứa những thành phần hóa sinh có tác dụng hữu ích cho chăm sóc sức khỏe con người. Thành phần chủ yếu trong tinh bột nghệ là hoạt chất curcumin – trong tinh nghệ vàng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và giải độc hiệu quả cho cơ thể… Nghệ và tinh bột nghệ được sử dụng từ rất lâu trong các bài thuốc dân gian, phổ biến trong đời sống người dân để điều trị bệnh, làm, gia vị tăng hương cho các món ăn. Các bác sĩ, chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng tinh bột nghệ hoặc nghệ tươi thiên nhiên hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, điều trị vết thương…




Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe, tinh bột nghệ còn có tác dụng tuyệt vời cho việc tiêu hao và làm giảm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đặc biệt vùng bụng. Y học phương đông đã sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất như một giải pháp giảm cân hiệu quả, hỗ trợ quá trình kiểm soát cân nặng, cảm giác thèm ăn. Sử dụng tinh bột nghệ giảm cân trước mỗi bữa ăn sẽ có tác dụng ức chế cơn thèm ăn, tăng cảm giác no hạn chế ăn uống.




Thành phần nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C, acid citric chua có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sử dụng nước chanh giúp hấp thu canxi và chuyển hóa dinh dưỡng hiệu quả, đồng thời tiêu hao năng lượng dư thừa, chống tích tụ đặc biệt ở vùng bụng. Thành phần pectic trong vỏ chanh có tác dụng giảm hấp thu đường hiệu quả.




Nước chanh có công dụng đốt mỡ thừa mạnh kết hợp với tinh bột nghệ giúp tăng hiệu quả đốt mỡ, tiêu hao năng lượng từ mỡ thừa tích tụ. Tác dụng bổ trợ nhau đồng thời tinh bột nghệ chứa curcumin hạn chế acid chua ảnh hưởng đến miên mạch dạ dày, giảm cân an toàn hơn.




Công thức giảm cân từ tinh bột nghệ và chanh


Chuẩn bị nguyên liệu:

• Tinh bột nghệ vàng nguyên chất/ tinh bột nghệ mật ong – 3 thìa café

• Chanh tươi – ½ quả.

• Nước ấm – 150ml.




Khá đơn giản: người dùng cho 3 thìa café cùng nước cốt của ½ quả chanh vào 150ml nước khuấy đều lên để sử dụng. Sử dụng 2 lần /ngày, uống sáng sớm trước khi ngủ dậy để thanh lọc cơ thể và sử dụng trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả chuyển hóa, hoặc sử dụng trước mỗi bữa ăn. Sử dụng đều đặn sau thời gian sẽ giúp vùng mỡ bụng săn chắc, giảm cân và kiểm soát cân nặng tốt hơn. Nhưng cần lưu ý kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp.




Ngoài tác dụng giảm cân, hỗn hợp còn mang đến khả năng giải độc, làm mát gan, giảm nhiệt cho cơ thể, giúp da trắng hồng tự nhiên, cải thiện đường tiêu hóa ổn định và khỏe mạnh. Kiên trì sử dụng mang lại hiệu quả giảm cân và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Giải pháp hiệu quả cho cả nam và nữ.

Công thức giảm cân với chanh và tinh bột nghệ vàng khá đơn giản. Nhưng người dùng cần lưu ý chọn tinh bột nghệ nguyên chất để đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn cho sức khỏe. Mua tinh bột nghệ mật ong nguyên chất tại các đơn vị uy tín. Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, phản hồi khách hàng nếu đặt hàng mua ở các đơn vị phân phối.