Tư vấn chọn tranh kính màu đẹp cho phòng khách nhỏ



Phòng khách là khu vực quan trọng thể hiện bộ mặt căn hộ, phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian sinh hoạt chung thường được trang trí bởi các dòng tranh nội thất đẹp. Tranh kính màu là phong cách thiết kế nội thất mới, đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn cho các không gian quan trọng. Thiết kế tranh kính màu như thế nào cho đẹp và phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Dưới đây là những điểm cần lưu ý để thiết kế và thi công tranh kính đẹp cho căn hộ ấn tượng.





Mục lục

1. Đặc điểm tranh kính màu trong thiết kế nội thất

1.1. Ưu điểm thiết kế tranh kính màu trong nội thất phòng khách

1.2. Mẫu tranh kính màu đẹp trong thiết kế nội thất

2. Tiêu chuẩn thiết kế tranh kính cho phòng khách đẹp

3. Thuê tư vấn thi công tranh kính màu đẹp cho phòng khách

3.1. Giá tranh kính màu cho phòng khách

3.2. Địa chỉ thiết kế tranh kính màu uy tín









Đặc điểm tranh kính màu trong thiết kế nội thất

Ưu điểm thiết kế tranh kính màu trong nội thất phòng khách

Dòng tranh kính nội thất nổi lên thời gian gần đây như một xu hướng và luồng gió mới cho thiết kế nội thất. Tranh kính được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, mang tính nghệ thuật cao cho không gian. Thiết kế tỉ mỉ của dòng tranh mỹ nghệ kết hợp vơi các phong cách nghệ thuật khác nhau tạo nên sự tinh tế và sang trọng trong mỗi bức tranh.

• Tranh kính màu phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dễ dàng phối hợp tạo sự hài hòa cho không gian. Thiết kế phá cách mang đến sự độc đáo cho kiến trúc nhà ở.

• Tranh kính với chất liệu kính có độ bền cao, không lo phai màu do điều kiện môi trường tại Việt Nam. Dễ dàng vệ sinh làm sạch. Đặc trưng kính cường lực của tranh chịu nhiệt độ cao, nồm ẩm, chống xước hiệu quả khi sử dụng trong không gian… mang lại giá trị sử dụng lâu dài vẫn giữ được giá trị nghệ thuật của tác phẩm.

• Chất liệu kính tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian phòng khách và trở thành điểm nhấn đặc biệt cho khu vực sinh hoạt. Không gian phòng khách được mở rộng với tranh kính, phù hợp với không gian nhỏ hẹp.




Mẫu tranh kính màu đẹp trong thiết kế nội thất

Tranh kính màu khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế cho người dùng lựa chọn. Gia chủ có thể lựa chọn nhiều dòng tranh khác nhau.

• Tranh thiên nhiên 4 mùa, tranh tĩnh vật, tranh phong thủy, tứ quý, các dòng tranh dân gian…

• Nhiều dòng tranh 2D, 3D ấn tượng tạo hiệu ứng không gian theo tính sáng tạo của gia chủ.

• Lựa chọn dòng tranh treo tường, ốp trần hay sàn nhà tạo nên sự phá cách trong các thiết kế.




Thiết kế cân xứng cho tổng quan nhà ở.

Tiêu chuẩn thiết kế tranh kính cho phòng khách đẹp

Với sự đa dạng các dòng tranh kính màu hiện nay, người dùng có thể lựa chọn khá thoải mái. Nhưng không phải mẫu tranh nào cũng thực sự phù hợp với không gian căn hộ, phòng khách gia đình. Gia chủ thiết kế tranh kính màu cho phòng khách dựa trên những tiêu chuẩn dưới đây:

• Thiết kế tranh kính với bố cục cân xứng với tổng thể không gian, kích thước – khổ tranh phù hợp với vị trí đặt.

• Chọn nội dung tranh có ý nghĩa, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Có thể chọn các dòng tranh phong thủy, thiên nhiên… tùy theo sở thích. Chú ý màu sắc tranh phối hợp hài hòa với tổng thể không gian và nội thất xung quanh.

• Chọn tranh kính màu theo phong thủy, tuổi và vận mệnh của gia chủ. Màu sắc phù hợp với tuổi để tạo vượng khí, tránh xui xẻo cho chủ nhân căn hộ.

• Chú ý chất lượng tranh với kính cường lực cao cấp, màu sắc cao cấp tránh phai màu trong quá trình sử dụng. Chất lượng kính cường lực, chất lượng màu và công nghệ gia công cũng là điểm cần lưu ý khi thiết kế tranh kính để đảm giá trị sử dụng.




Thuê tư vấn thi công tranh kính màu đẹp cho phòng khách

Giá tranh kính màu cho phòng khách

Tranh kính màu ngày càng trở nên thông dụng, chi phí cho dòng tranh nội thất này không đắt so với phong cách tranh nghệ thuật hay vật dụng trang trí nội thất khác. Nhiều đơn vị phân phối cùng sự cải tiến về công nghệ làm tranh khiến giá thành tranh kính nội thất rẻ hơn.

Giá tranh kính phụ thuộc vào thiết kế, nội dung tranh, công nghệ làm tranh thủ công hay máy móc hiện đại. Kích thước và khổ tranh ảnh hưởng đến giá thành. Chất liệu kính sử dụng cao cấp hay bình dân.

Tùy từng mẫu và đặc trưng kỹ thuật của tranh mà giá thành sẽ được báo giá cụ thể cho khách hàng khi được tư vấn thiết kế tại các đơn vị. Lựa chọn đơn vị uy tín để nhận được báo giá ưu đãi nhất.




Địa chỉ thiết kế tranh kính màu uy tín

Xui hướng thiết kế tranh kính trong không gian nhà ở tăng, nhiều địa chỉ thiết kế, thi công nội thất phân phối dòng tranh hiện đại này. Lựa chọn đơn vị uy tín để được đảm bảo chất lượng, thiết kế ưng ý và báo giá tốt. Địa chỉ nào thiết kế tranh kính uy tín?

• Đợn vị chuyên thiết kế nội thất, cung cấp dòng tranh kính hiện đại, nhập khẩu hoặc thiết kế thủ công, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đơn vị phân phối cung cấp được thông tin sản phẩm.

• Đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn mẫu tranh phù hợp cho không gian phòng khách của gia đình, dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế nội thất.

• Đơn vị https://cachnhietcongnghiep.com có bảng báo giá tranh niêm yết, linh hoạt giá theo từng trường hợp. Có cam kết chất lượng tranh rõ ràng, chính sách bảo hành dài hạn trong quá trình sử dụng của gia đình.




Thiết kế tranh kính màu sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất phòng khách. Khá nhiều sự lựa chọn mẫu tranh đẹp, nhưng gia chủ cần lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp cùng chất lượng tranh tốt để đảm bảo thiết kế không gian đẹp. DQV với kinh nghiệm thiết kế nhiều năm và đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn sẽ giúp khách hàng lựa chọn mẫu tranh kính màu phù hợp cho phòng khách của gia đình. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất.


Có thể bạn có nhu cầu : https://cachnhietcongnghiep.com/ctsp/kho-lanh-sieu-thi-25-30.html